ไลฟ์สด

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

จัดส่ง รองเท้า safety ให้ลูกค้า19/10/63

 

วันนี้ 19/10/2563 รอบ จัดส่ง รองเท้าเซฟตี้ มีอีกทั้ง preorder แล้วก็ รุ่นพร้อมที่จะจัดส่ง เมื่อ รองเท้าเซฟตี้ มาถึง เราก็จำต้องจัดแจงแบ่งชนิด เนื่องจากว่า แต่ล่ะคน มีความชอบที่แตกต่างกัน แถม size เท้าก็แตกต่างกัน

 

 นี่ก็เลยเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เราไม่อาจจะ สต็อกผลิตภัณฑ์ รองเท้าหัวเหล็ก รุ่นใหม่ๆได้เพราะต้นทุนสูง แล้วก็ความมากมายหลายของ รุ่นของ รองเท้าเซฟตี้ 

 

แต่ว่าผมต้องการบอกว่า รองเท้า safety แม้ จำต้องรอคอยสินค้าโดยประมาณ 15 วัน แต่มันก็คุ่มค่ามากมาย อีกทั้งได้แบบที่ชื่นชอบ และ คุณภาพ ความทนทาน และ ผลิตใหม่ๆจากโรงงานผลิต รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ รองเท้าเซฟตี้ ของพวกเรา ขอบคุณมากครับผม

 

 

สนใจ รองเท้าเซฟตี้ คลิกชมได้ที่ ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12cfiq4chd9d6af8huceb5b7dwfc3og.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น